วันนี้ Forrester Research ได้เปิดตัวรายงานเกี่ยวกับประโยชน์ของเครื่องมืออัตโนมัติของ SEO สำหรับใช้ในองค์กรขนาดใหญ่ ผู้จัดจำหน่ายหกรายได้รับการกล่าวถึงในรายงานภูมิศาสตร์ ได้แก่ Altruik, BrightEdge, Conductor, Covario, SEOmoz PRO และ Yield Softwareรายงานส่วนใหญ่ครอบคลุมประเด็นสำคัญในการปรับขนาดระบบอัตโนมัติในองค์กรขนาดใหญ่บูรณาการบริการด้านไอทีและการตลาดภายในองค์กรและปรับปรุงการวัดผลผลกระทบจาก SEO นอกเหนือจากการจัดอันดับผลการค้นหาเพียงอย่างเดียว มีกราฟเปรียบเทียบคุณสมบัติซึ่งรวมถึงการผสานรวมเทคโนโลยีเข้ากับแต่ละเครื่องมือรวมถึงชุดวิเคราะห์ข้อมูลเว็บและการติดตามนำผ่าน Salesforceผลการวิจัยที่สำคัญ85% ของนักการตลาดขององค์กรวางแผนที่จะใช้กลยุทธ์ SEO อินทรีย์ในปีต่อ ๆ ไป
เครื่องมือทำงานอัตโนมัติทำงานได้ดีที่สุดสำหรับผู้ที่มีทรัพยากรเฉพาะภายในองค์กรสามารถตัดสินใจเชิงกลยุทธ์โดยใช้ข้อมูล การใช้เทคโนโลยีแบบสแตนด์อโลน (ตรงข้ามกับเครื่องมือของเอเจนซี) มีประสิทธิภาพด้านค่าใช้จ่ายแก่องค์กรบางแห่ง
การเป็นพันธมิตรกับเอเจนซี่และที่ปรึกษากับผู้จัดจำหน่ายเทคโนโลยีระบบอัตโนมัติอาจทำให้งานยุทธวิธีลดลง
SEO li>
ในขณะที่ไม่มีอะไรจำเป็นต้องทำให้โลกแตกในรายงานคุณควรดูข้อมูลบางอย่างที่สนับสนุนความร่วมมือด้าน SEO กับแผนกไอทีและเพิ่มมูลค่าของ SEO ภายในองค์กรขนาดใหญ่ดังนั้นจึงคุ้มค่ากับการอ่านอย่างรวดเร็วตัวนำซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ขายที่มีชื่อในรายงานได้ซื้อสิทธิ์การจัดจำหน่ายในรายงานและเสนอดาวน์โหลดไฟล์ PDF ฟรีเพื่อแบ่งปันกับผู้ติดตามอุตสาหกรรมนอกจากนี้รายงานยังกล่าวถึงแนวการค้นหาภูมิทัศน์ผู้ขายการตลาด, 2010 นอกจากนี้ยังได้รับการปล่อยตัวในวันนี้โดย Forrester และสามารถใช้ได้สำหรับ $ 499 รายงานดังกล่าวบันทึกว่า 47% ของงบประมาณการค้นหาของนักการตลาดทั้งหมดถูกใช้ไปกับเอเจนซีและเทคโนโลยี โดยเฉลี่ย 19% ของงบประมาณไปสู่เทคโนโลยีที่ซื้อมาเกี่ยวกับผู้แต่ง
เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง